Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Những tính năng độc chỉ có trong game đại hiệp truyện Đại Tướng Quân

Những tính năng độc chỉ có trong game đại hiệp truyện Đại Tướng Quân


Tứ Quốc Diễn Nghĩa, tính năng độc đáo

Năm xưa cuộc chiến Tam Quốc vó ngựa tung trời, cuốn bao nhiêu con người vào tình thế 03 nước phân tranh. Tào Tháo sau khi đánh bại Viên Thiệu đã củng cố lãnh địa ở miền Bắc rộng lớn, Lưu Bị cát cứ quân đội ở phía Nam, còn Đông Nam là xứ sở thuộc Tôn Quyền kiểm soát.
Dựa trên câu chuyện lịch sử, Tứ Quốc Diễn Nghĩa là tính năng cho phép 04 nước tham chiến, diễn ra cứ hai ngày một lần. Mỗi trận chiến có 02 nước tham gia do hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên, mỗi trận kéo dài 45 phút.

Chiến trường Tứ Quốc Diễn Nghĩa

Trong thời gian diễn ra, quốc gia nào đạt đến 1.000 điểm tích lũy trước sẽ giành phần thắng. Nếu kết thúc không phe nào đạt đến mốc quy định thì chiến thắng sẽ thuộc về bên có số điểm cao hơn. Để có điểm tích lũy, các thành viên trong đội phải diệt boss của phe kia, chiếm cứ điểm hoặc hạ đối phương.



Các phe tham chiến trong Tứ Quốc Diễn Nghĩa

Cuộc chiến của tinh thần đoàn kết

Căn cứ vào bảng xếp hạng, mỗi nước có tối đa 200 người tham gia Tứ Quốc Diễn Nghĩa. Trong đó có 30 người trực tiếp chiến đấu, những người còn lại là quan chiến hoặc hỗ trợ cho quốc gia mình. Sự cỗ vũ của các thành viên trong một nước rất quan trọng vì nó giúp tăng chỉ số hồi phục của quân mình và giảm khả năng di chuyển của quân địch. Do vậy, có thể thấy Tứ Quốc Diễn Nghĩa là tình năng đề cao tinh thần quốc gia dân tộc.



Tứ Quốc Diễn Nghĩa cần sự phối hợp nhịp nhàng

Trong Tứ Quốc Diễn Nghĩa, các thành viên tham gia phải phối hợp nhịp nhàng với nhau và có chiến thuật hợp lý mới giành được chiến thắng. Bởi vì mục tiêu mà mỗi đội hướng đến không chỉ là phe đối phương mà còn là các boss có sẵn trong chiến trường. Boss của Thục là Lưu Bị, của Hán là Lưu Bang, boss của Ngô là Ngô Quyền, của Ngụy là Tào Tháo. Mỗi phe vừa phải tìm cách bảo vệ boss của nước mình và tiêu diệt boss của nước đối thủ.

Phần thưởng khi tham gia Tứ Quốc Diễn Nghĩa là uy danh và điểm chiến công. Trong đó, uy danh là một phần thưởng quan trọng – là cơ sở để xét quan chức và tước vị của mỗi quốc gia.

Tứ Quốc Diễn Nghĩa vừa là sân chơi tỉ thí sức mạnh, thể hiện tinh thần đoàn kết, vừa là phương tiện để người chơi nhận uy danh để tham gia vào hệ thống Thăng quan xưng bá, một tính năng cũng sẽ được cập nhật trong đợt này.

Thăng quan tiến chức trong Đại Tướng Quân

Là một tựa game đại hiệp truyện chiến thuật, nhiều người sẽ nghĩ rằng Đại Tướng Quân chỉ có những trận chiến cùng tư duy bày binh bố trận cân não. Nhưng với phiên bản mới sắp cập nhật, người chơi sẽ được làm quan trong game đại hiệp truyện, tận hưởng cảm giác là một vị Hoàng đế đứng trên muôn người thông qua hệ thống Thăng Quan Xưng Bá.

Người chơi đạt cấp 30 và gia nhập quốc gia mới đủ điều kiện mở hệ thống quan sử, bao gồm 02 nhánh là hệ thống quan chức và hệ thống tước vị. Đại Tướng Quân có tổng cộng 50 cấp quan chức, 09 tước vị cho mỗi quốc gia và 01 hoàng đế cho toàn máy chủ (hoàng đế của 04 nước).



Các tính năng độc đáo trong Đại Tướng Quân

Để có sự thăng tiến trong hệ thống quan chức, người chơi phải dựa vào uy danh và dùng điểm chiến công để thăng quan. Cũng như trong lịch sử, hệ thống quan chức trong Đại Tướng Quân được chia từ thấp đến cao, gồm có 50 chức quan, như Điền Tảo Đô Úy, Võ Vệ Đô Úy, Phụng Xa Đô Úy, Bộ Binh Úy, Tiên Đăng Úy, Tỳ Tướng, Thiên Tướng, Quân Sư Lang, Hậu Tướng, Tả Tướng, Vệ Tướng,… và Đại Tướng.



Hệ thống quan chức

Khi thăng quan, người chơi sẽ được tăng uy lực kỹ năng và binh lực. Ví dụ, chức quan “quèn” như Điền Tảo Đô Úy sẽ được tăng 250 uy lực kỹ năng. Nhưng với chức quan “cỡ bự” như Đại Tướng thì con số uy lực được tăng sẽ là 5.200.

Hệ thống tước vị

Đại Tướng Quân có 09 tước vị, bao gồm 04 hầu tước, 04 công tước và 01 vị vua. Để phong tước vị cho người chơi, hệ thống sẽ dựa vào điểm uy danh. Uy danh càng cao thì tước vị càng cao. Người có uy danh cao nhất một nước sẽ được làm vua. Người có uy danh cao nhất trong 04 ông vua sẽ được làm Hoàng đế. Nước nào có người làm Hoàng đế thì dân chúng ở đó sẽ nhận được nhiều phần thưởng như điểm uy danh, chiến công.

Khi được phong tước vị, người chơi sẽ được tăng các thuộc tính của tướng như võ, trí, mị. Người có danh hiệu Hoàng đế thì các tướng sẽ được tăng 05 điểm ở các chỉ số võ lực, trí lực, mị lực.



Hệ thống tước vị

Có thể thấy, tính năng này thể hiện ước vọng bình định 04 nước. Bởi nếu vua thì chỉ là vua của mỗi nước nhưng khi bạn đạt đến ngôi vị Hoàng đế có nghĩa là đã thống nhất toàn thiên hạ.

Các danh hiệu bao gồm quan chức và tước vị sẽ được thay đổi 04 ngày một lần, điều này đồng nghĩa với việc người chơi có 04 ngày “tại vị” Hoàng đế để thể hiện quyền uy của mình.

Cùng với hệ thống Thăng Quan Xưng Bá, bản cập nhật tháng 3 của Đại Tướng Quân còn có nhiều tính năng độc đáo khác như tham chiến cùng Tứ Quốc Diễn Nghĩa, cống hiến trong Kỳ tích quốc gia, làm người giàu trong hệ thống Phú Gia. Những hoạt động này có mối liên quan với nhau vô cùng chặt chẽ.

Du hý các Kỳ tích quốc gia trong Đại Tướng Quân

Ngao du đến những địa danh nổi tiếng và được nhận phần thưởng uy danh là những trải nghiệm khó quên khi bạn tham gia vào tính năng Kỳ tích quốc gia trong Đại Tướng Quân.

Hệ thống Kỳ tích quốc gia sẽ cho người chơi đến với những địa danh nổi tiếng. Tại đây, tùy vào tước vị của mình, họ sẽ được tham gia những công việc như Đắp đê, Khai thông, Tuần tra, Săn bắn,… để nhận về số uy danh tương ứng.



Các kỳ tích quốc gia nổi tiếng trong Đại Tướng Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét