Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

game đại hiệp truyện Liệt Hỏa Chiến Thần được hé lộ tại Việt Nam

game đại hiệp truyện Liệt Hỏa Chiến Thần được hé lộ tại Việt Nam

Trò chơi hiện đã cho ra mắt trang teaser đầu tiên tại địa chỉ liethoa.com. Theo giới thiệu của teaser, Liệt Hỏa Chiến Thần là sản phẩm webgame đại hiệp truyện "đứng top" thị trường Trung Quốc hiện nay cùng với Chân Long Giáng Thế và Long Tướng.

Giao diện trang teaser game đại hiệp truyện.

Cụ thể, trò chơi luôn nằm trong top 5 webgame đại hiệp truyện thành công nhất Trung Quốc tính theo số lượng mở server mới mỗi tuần. Bối cảnh của game đại hiệp truyện là thế giới phương Tây huyền bí.

Trailer Việt hóa tại trang teaser cho game đại hiệp truyện thủ cái nhìn cận cảnh về 3 lớp nhân vật của trò chơi là Chiến sĩ, Đạo sĩ và Pháp sư. Bên cạnh đó, một số hoạt động nổi bật trong game đại hiệp truyện cũng được đề cập là Đào khoáng, Lợn quay cùng hệ thống thú cưỡi, cánh, phục trang...



Qua những gì được thể hiện, có thể thấy Liệt Hỏa Chiến Thần không mấy khác biệt so với những sản phẩm webgame đại hiệp truyện 2D đã ra mắt trước đó với đồ họa thô sơ, hiệu ứng skill đơn giản, cử động nhân vật còn khá thô cứng. Dù trò chơi này đang đứng top 5 bảng xếp hạng webgame đại hiệp truyện Trung Quốc, khả năng thành công của sản phẩm ở VN hiện vẫn còn là dấu hỏi lớn.



game đại hiệp truyện dự kiến mở cửa vào 19/3 này theo công bố trên teaser.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét