Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

game đại hiệp truyện gốc được cấp miễn phí cho iOS

game đại hiệp truyện gốc được cấp miễn phí cho iOS

Công ty Rovio vừa cung cấp game đại hiệp truyện Angry Birds gốc và Angry Birds HD miễn phí cho các thiết bị Apple, gồm iPhone, iPad và iPod touch. Tuy nhiên, chương trình hấp dẫn kể trên chỉ dành cho người dùng iOS tại Mỹ và Anh.

Hiện chưa rõ Rovio sẽ kéo dài chính sách miễn phí bao lâu, tuy nhiên hãng này cũng đã gỡ bỏ các phiên bản demo miễn phí trên ứng dụng, vốn bị giới hạn trong vài mức chơi nhất định.

Kể từ khi ra mắt hồi năm 2009, chuỗi trò chơi Angry Birds đã trở thành game đại hiệp truyện di động đình đám hàng đầu với tổng số lượt tải về đạt tới hơn 1 tỷ.

Ra mắt trên Apple iOS vào tháng 12/2009, từ hình vẽ phác thảo về một chú chim không có cánh cách điệu, hãng phát triển game đại hiệp truyện Rovio Mobile, Phần Lan đã tạo ra cơn sốt Angry Birds trên toàn thế giới.

Cũng nhờ thành công ngoài sức mong đợi của Angry Birds, Rovio mới có thể “bay cao” và tiếp tục cho ra đời những phiên bản trò chơi hấp dẫn mới.

Hồi tháng Năm năm ngoái, Rovio đã xác nhận họ vừa mua lại bản quyền của trò game đại hiệp truyện Casey’s Contraptions, từng được các hãng Snappy Touch và Mystery Coconut phát triển từ những giai đoạn đầu tiên.

Hiện nay Casey’s Contraptions đã không còn tồn tại trên thị trường, song với việc thâu tóm trò chơi này thì Rovio hứa hẹn sẽ làm sống lại Casey’s Contraptions với một phong cách mới chất lượng hơn./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét