Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

game dai hiep truyen hay: Khỉ con bắn bóng

game dai hiep truyen hay: Khỉ con bắn bóng

Hãy sử dụng trí thông minh hơn người của bạn để cùng giúp chú khỉ vượt qua thử thách khó khăn này nhé.

Obama bắn súng sơn.

Một trò chơi vô cùng hài hước nói về cuộc tranh cử tổng thống Mỹ của 2 ứng cử viên nặng ký. Tuy nhiên họ sẽ không đi vận động cử tri như mọi khi mà sử dụng một cách rất đặc biệt. Tham giagame dai hiep truyen và cùng xem họ sẽ dùng cách gì nhé.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn ứng cử viên mà mình yêu thích và giúp người đó dành chiến thắng trong cuộc đấu súng sơn này. Sử dụng chuột để ngắm và bắn, nhấn “R” để thay đạn.

Để chơi game dai hiep truyen Obama bắn súng sơn bạn hãy bấm vào đây.

Khỉ con bắn bóng 4.

Trong phần 4 này những trái bóng bay sẽ được sắp xếp trong những lớp tường bảo vệ vững chắc khó có thể công phá. Hãy sử dụng trí thông minh hơn người của bạn để cùng giúp chú khỉ vượt qua thử thách khó khăn này nhé.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là giúp chú khỉ bắn vỡ đủ số bóng bay điều kiện của mỗi màn chơi. Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Để chơi game dai hiep truyen Khỉ con bắn bóng 4 bạn hãy bấm vào đây.

Boxing đường phố.

Không hề nổi tiếng như những đồng nghiệp khác trên các võ đài thế giới. Tuy nhiên kỹ thuật và sức mạnh của họ thì quả thật không hề thua kém bất kỳ ai. Và họ, những boxing đường phố luôn đem lại cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị trong mỗi trận đấu.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là hạ gục các đối thủ trong mọi trận đấu. Sử dụng các phím “A,W,S,D” để tấn công, nhấn phím “Space” để phòng thủ.

Để chơi game dai hiep truyen Boxing đường phố bạn hãy bấm vào đây.

Khám phá hành tinh số.

Các nhà du hành vũ trụ vừa khám phá ra một hành tinh mới vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên để hạ cánh xuống được hành tinh đó họ phải giải mã những câu hỏi với những con số tuy đơn giản những cũng ẩn chứa rất nhiều điều khó khắn.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là chinh phục mọi thử thách với những con số trong trò chơi. Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Để chơi game dai hiep truyen Khám phá hành tinh số bạn hãy bấm vào đây.

Quản lý sân bay.

Bạn sẽ là chủ nhân của một sân bay tư nhân lớn nhất nước, là điểm đến và đi của các chuyến bay tới khắp mọi nơi trên thế giới. Để sân bay ngày càng phát triển thì bạn sẽ cần phải là một nhà điều hành thật tốt đấy.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là điều hành mọi hoạt động của sân bay. Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Để chơi game dai hiep truyen Quản lý sân bay bạn hãy bấm vào đây.

Thế giới giải trí đầy hấp dẫn, các game dai hiep truyen hot trên thế giới được cập nhật mỗi ngày, mời các bạn ghé thăm !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét