Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Công chúa game đại hiệp truyện thân thiện của Dragonica xuất hiện

Kính gửi các game đại hiệp truyện thủ game đại hiệp truyện

Công chúa game đại hiệp truyện thân thiện của Dragonica xuất hiện

Cùng tìm hiểu về bạn gái Trần Thị Bích, người được cộng đồng fanpage Dragonica Việt Nam bầu chọn là Công Chúa Thân Thiện.

Linh hoạt, thông minh nhưng cũng rất đỗi dịu dàng, đáng yêu – Trần Thị Bích đã chinh phục số đông thành viên Fanpage Dragonica dành cho game đại hiệp truyệnr Việt để trở thành Công chúa Thân thiện với số bình chọn cao ngất ngưởng.

Trong hệ thống giải của Công chúa Xứ sở Rồng, game đại hiệp truyện thủ sẽ là những giám khảo khó tính để lựa chọn ra 2 người đẹp “tài sắc vẹn toàn” để đảm đương sứ mệnh dai hiep truyen “Công chúa thân thiện”, đại diện cho cộng đồng Dragonica hòa đồng, gắn bó. Công Chúa Thân Thiện do thành viên diễn đàn game đại hiệp truyện bình chọn và Công Chúa Thân Thiện do cộng đồng game đại hiệp truyện ở facebook bình chọn sẽ nhận được những phần quà ingame đại hiệp truyện, outgame đại hiệp truyện độc đáo, giá trị.

Với lối ứng xử thông minh, cách ăn nói dí dỏm, nhẹ nhàng được thể hiện ở mỗi lời bình luận, tương tác trên Fanpage Trần Thị Bích (Chicky Trần) đã dành tình cảm yêu mến của số đông thành viên của cộng đồng Dragonica Việt ở Facebook và nhận được danh hiệu Công Chúa Thân Thiện, danh hiệu đầu tiên của cuộc thi này.

Trần Thị Bích sinh ra và lớn lên ở đất cảng Quảng Ninh, nơi được mọi người nhắc đến với địa danh Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới. Cô gái 21 tuổi này đang là sinh viên Thiết kế đồ họa của trường Đại học Mở Hà Nội. Không game dai hiep truyen ghi điểm ở sự lộng lẫy, hoàn hảo – Bích như dòng nước trong lành nhẹ nhàng “thu phục” lòng người bằng sự khéo léo trong lời nói, bằng cách hành xử “có trước có sau”, bằng cách chơi game đại hiệp truyện đầy quân tử, sẵn sàng giúp đỡ người có câp độ thấp hơn. Khuôn mặt nhỏ nhắn cộng với cách trang điểm đầy cá tính đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho cô gái này. Sở thích của cô này chính là nghe nhạc và chơi Dragonica.

Sau đây là một số hình ảnh của Công Chúa Thân Thiện của cộng đồng Dragonica.
game vo lam 3 - tai game vo lam 3 - game tao thao truyen - tai game tao thao truyen - game van kiem - tai game van kiem - game tuy giang ho - tai game tuy giang ho - game ionline - tai game ionline - game thien dia quyet - tai game thien dia quyet - game ve than - tai game ve than - tai iwin online - tai game iwin - game thong linh - tai game thong linh
game đại hiệp truyện thế giới game đại hiệp truyện mobile hay nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét