Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Dragonica: Tâm sự game đại hiệp truyện đầy xúc động về “quái vật” cô đơn

Kính gửi các game đại hiệp truyện thủ game đại hiệp truyện

Dragonica: Tâm sự game đại hiệp truyện đầy xúc động về “quái vật” cô đơn

Nếu mọi người đều ghét bỏ và tìm diệt những con quái vật trong game đại hiệp truyện thì có một game đại hiệp truyện thủ Dragonica đã tỏ ra đồng cảm với quái vật qua một bài viết xúc động.

Từ đôi dòng ngắn ngủi của NPC khi mới bước chân vào thế giới Rồng của Dragonica, game đại hiệp truyện thủ FlamesGany đã có mối đồng cảm sâu sắc với Nhà khoa học điên rồ, độc ác, Farrell. Trong khi mọi người nhìn nhận đó là quái vật, là mối nguy hiểm cho sự an nguy của nhân loại thì anh bạn này lại nhìn được nỗi đau xót, sự cô đơn của một người đàn ông cô độc, một trái tim yêu bị tổn thương.

Gửi vào đó cả những tâm sự của mình, FlamesGany đã thực sự làm cho cả cộng đồng Dragonica cảm động và phải suy nghĩ: rằng trong bất kỳ quái vật xấu xí nào cũng có một trái tim nóng ấm rất cần sự thông cảm, tình yêu thương để thức tỉnh đầu óc đang chìm trong tội lỗi.

Tự nhận mình là người “con trai khô khan, bui bặm, không biết làm văn biểu cảm” nên đành mượn hình ảnh của Dr Farrell để viết lên những suy nghĩ và cảm xúc của mình”, FlamesGany đã “thai nghén” nên câu chuyện đầy cảm động.

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÔ ĐỘC

Dưới ánh đèn le lói ... có một người đàn ông game đại hiệp truyện đang miệt mài với những thí nghiệm giang dở...

Trong lớp áo inges trắng nhàu nát, cũ kỹ do thiếu bàn tay phụ nữ ... một thân hình gầy gò, thấp bé, râu tóc bù xù ....đôi mắt sáng lên niềm tin cùng nụ cười bí ẩn...

Hắn là Farrell ... một gã đàn ông cô độc...

Hắn được gọi là tiến sĩ điên, kẻ lập dị, con quái vật hay bất cứ cái tên xấu xa, ghê tởm khác mà cư dân Cảng Gió có thể nghĩ ra...

Nhưng có một điều mà không phải ai cũng biết... game đại hiệp truyện Farrell từng là một nhà khoa học thiên tài ...với những phát minh nổi tiếng.

Ngày qua ngày, hắn chìm đắm trong sự nổi tiếng và vùi mình trong những thí nghiệm...

Rồi một ngày ... với sự lập dị đó... hắn đã bị người yêu ruồng bỏ và xã hội hắt hủi ...

Khi trái tim bị tổn thương ... nó sẽ hóa cay độc...

Hắn trở nên xấu xa từ đó...

Trốn tránh thế giới, Farrell làm bạn với bóng tối, đặt hết tâm trí vào các thí nghiệm và nghiên cứu khoa học trong phòng thí nghiệm bí mật của hắn ở dưới cống thoát nước ngầm của Cảng Gió, nuôi dưỡng một mối hận thù sâu sắc...

Theo lệnh của Paris, Farrell bắt đầu tiến hành các thí nghiệm game đại hiệp truyện tàn ác trên các sinh vật xung quanh nhằm mục tiêu tạo ra một thứ vũ khí hủy diệt tuyệt đối để trả thù những ai đã xua đuổi hắn.

Liên tục thất bại, hắn quyết định ... đổ hết sự căm thù lên chính cơ thể mình để trở thành một phiên bản cuối cùng - một thứ vũ khí nguy hiểm ... hay nói đúng hơn là game dai hiep truyen ... một con quái vật.

Trong bóng tối, con quái vật ngồi đó, đôi tay rỉ máu, toàn thân đầy những vết thương, miệng hồng hộc những hơi thở đứt quãng ...

Đôi mắt vô hồn nhìn về khoảng không gian vô tận của bóng tối như để thấm thía vị đắng của đời ...

Hôm nay, vẫn như mọi ngày ... có lẽ nó đã quá mệt mỏi ...với những trận chiến dài dăng dẳng ...

Những chiến binh đất rồng trẻ trung, nhiệt huyểt cùng game đại hiệp truyện... ngày càng mạnh mẽ ... tìm đến nó để thực hiện những nhiệm vụ được giao và lấy đi những viên ngọc quý.

Còn nó ... con quái khốn khổ ...thì ngày một yếu đi vì tuổi tác ... phải gánh chịu những trận đòn một cách vô thức.

Tại sao lại như thế ?

Phải chăng .. những định kiến của một xã hội không có khát vọng phát triển đã đẩy một con người hiên lành ... một thiên tài khoa học xuống đáy của xã hội để biến thành một con quái vật xấu xa...vô cảm ?

Người đời bảo hắn điên ... mà điên thì có gì là xấu ?

Sống hết mình với ước mơ ...khát khao vương tới thành công, vượt qua sự giới hạn của con người và làm những điều mà con người tưởng chừng như không thể dai hiep truyen ... thì cũng đáng để điên lắm chứ ?

Họ ghê tởm và ruồng bỏ hắn ... vì hắn là quái vật mà ...

Nhưng có ai biết ... hắn đã từng yêu và được yêu...

Hắn hy sinh tình yêu của mình để nghiên cứu khoa học, để cống hiến cho xã hội...

Mấy ai vượt qua được sự ích kỉ của bản thân để làm được như hắn ?

Bình thường ...

...họ chỉ hình dung hắn với hình ảnh một gã cốt đột xanh xao... hung tợn...

...Nhưng khi con quái vật ấy cười...

Có quá mâu thuẫn không khi một con quái vật game đại hiệp truyện lại có một nụ cười tươi vui ...thánh thiện như thế ...

Hay phải chăng... đó mới chính là con người của ông ta ?

Tôi... một chiến binh trên đất rồng ... gửi đến ông sự đồng cảm sâu sắc ...

Hy vọng một ngày nào đó ... ông thoát ra khỏi bóng tối....

Trả lại yên bình cho cư dân Cảng Gió...

Và trở thành... một con người ...

...một tiến sĩ ... một thiên tài khoa học mà tôi từng ngưỡng mộ.
game vo lam 3 - tai game vo lam 3 - game tao thao truyen - tai game tao thao truyen - game van kiem - tai game van kiem - game tuy giang ho - tai game tuy giang ho - game ionline - tai game ionline - game thien dia quyet - tai game thien dia quyet - game ve than - tai game ve than - tai iwin online - tai game iwin - game thong linh - tai game thong linh
game đại hiệp truyện thế giới game đại hiệp truyện mobile hay nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét