Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

game đại hiệp truyện hay: Rắn săn mồi 2013

game đại hiệp truyện hay: Rắn săn mồi 2013

Kỳ nghỉ tết đã kết thúc để lại cho chúng ta thật nhiều cảm xúc. Đã đến lúc quay trở lại với cuộc sống học tập và làm việc sôi nổi nhưng bạn cũng đừng quên dành chút thời gian để giải trí với những trò chơi đầy thú vị mà game đại hiệp truyện 24h đã giới thiệu trong tuần vừa qua nhé.

Rắn săn mồi 2013.

Khởi đầu năm rắn với thật nhiều niềm vui và những điều may mắn cùng chú rắn nhỏ qua một trò chơi cực kỳ quen thuộc nhưng cũng rất thú vị đó chính là rắn săn mồi phiên bản dành riêng cho năm 2013 bạn nhé.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chú rắn nhỏ kiếm được thật nhiều đồ ăn. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển.

Để chơi game đại hiệp truyện Rắn săn mồi bạn hãy bấm vào đây.

Tử chiến Zombie.

Tham gia vào game đại hiệp truyện bạn sẽ phải đương đầu với một lực lượng Zombie vô cùng đông đảo và hiếu chiến. Hãy cố gắng hết sức mình để ngăn cản chúng tiến vào sâu hơn vì nếu không bạn sẽ có một kết thúc cực kỳ thê thảm đấy.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết những con Zombie đang tiến tới. Sử dụng chuột để ngắm và bắn.

Để chơi game đại hiệp truyện Tử chiến Zombie bạn hãy bấm vào đây.

Thử thách siêu địa hình 2.

Sẽ không phải là những siêu xe đình đám nhưng thử thách bạn cần vượt qua lần này lại đòi hỏi lòng kiên nhẫn và kỹ thuật lái xe cực cao. Tham gia game đại hiệp truyện và cùng chinh phục mọi khó khăn trong trò chơi đầy thú vị này nhé.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe vượt qua mọi chặng đường. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển, nhấn phím 'Space' để nhảy cao.

Để chơi game đại hiệp truyện Thử thách siêu địa hình 2 bạn hãy bấm vào đây.

Romeo và juliet.

Nhân dịp ngày Valentine anh chàng Romeo muốn tìm đường tới với người yêu của anh ấy là công chúa Juliet. Chơi game đại hiệp truyện và cùng giúp Romeo trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình bạn nhé.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là giúp Romeo tìm đường đến với Juliet. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển.

Để chơi game đại hiệp truyện Romeo và Juliet bạn hãy bấm vào đây.

Tay đua liều lĩnh.

Những chiếc moto phân khối lớn được các hãng xe nổi tiếng trên thế giới đầu tư rất nhiều công sức để ngày hôm nay tụ hội tai đây cùng tranh tài trong giải đua của những tay lái liều lĩnh nhất trong giới đua xe tốc độ.



Cách chơi:

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe của mình về đích đầu tiên tại mỗi chặng đua. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển.

Để chơi game đại hiệp truyện Tay đua liều lĩnh bạn hãy bấm vào đây

game đại hiệp truyện.24H.COM.VN – Thế giới giải trí đầy hấp dẫn chinh phục được cả những game đại hiệp truyện thủ khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét