Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Nghiện game đại hiệp truyện, bố mẹ bắt con lột áo, quỳ gối giữa phố

Nghiện game đại hiệp truyện, bố mẹ bắt con lột áo, quỳ gối giữa phố

Vì trốn học đi chơi, Tiểu Minh bị bố mẹ đánh, bắt cởi trần quỳ gối giữa phố mặc cho thiên hạ cười nhạo.

Một bài viết kèm hình ảnh về việc cậu bé Tiểu Minh bị cha mẹ đánh tím bầm ở lưng, rồi bắt lột trần quỳ giữa phố ở thành phố Nam Xương, Trung Quốc hôm 27/2 khiến cư dân mạng sôi sục.

Bài viết được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động giáo dục phản khoa học của cha mẹ này.

'Thời buổi này mà vẫn còn những loại cha mẹ độc ác phạt con quỳ giữa phố như thế" - một cư dân mạng nói.



Cha mẹ bắt con trai quỳ gối giữa phố gây phẫn nộ

Theo lời kể của người qua đường, Tiểu Minh nhiều lần bỏ học đi chơi bị nhà trường đình chỉ. Lo lắng cho con, cha mẹ Tiểu Minh tới trường xin nhà trường cho cậu bé trở lại học và hiệu trưởng nói sẽ cho Tiểu Minh một cơ hội nữa.

Tuy nhiên, Tiểu Minh lại tiếp tục trốn học đi chơi khiến cha mẹ vô cùng tức giận. Trong lúc nóng giận, bố đã đánh Tiểu Minh bầm tím lưng, sau đó bắt con lột trần, quỳ giữa phố đông người.



Cha mẹ bắt con trai cởi trần, quỳ gối

Chưa dừng lại ở đó, mẹ kế không ngừng bêu rếu cậu bé khi liên tục nói với người qua đường "thằng này nhà tôi nó ngu lắm, các bác cứ kệ nó đi".

Cảnh cậu bé lưng đỏ tía, mình trần quỳ gối giữa phố trong thời tiết lạnh khiến người qua đường ai cũng thương xót, họ đều khuyên ngăn mẹ cậu bé tha cho cậu nhưng không tác dụng gì.

"Cha mẹ này dạy con thế là phản khoa học, không có hiệu quả gì thậm chí còn phản tác dụng, sỉ nhục cậu bé như vậy dễ hình thành nhân cách bạo lực trong em" - một cư dân mạng nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét