Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Blizzard biến giấc mơ của game đại hiệp truyện thủ bệnh tật thành sự thật

Blizzard biến giấc mơ của game đại hiệp truyện thủ bệnh tật thành sự thật 

Một lần nữa đại gia ngành game đại hiệp truyện lại làm ấm lòng cộng đồng fan hâm mộ vì hành động nghĩa hiệp của mình.

Benjamin là một game đại hiệp truyện thủ yêu thích StarCraft, nhưng cuộc sống không may mắn đã khiến anh mắc căn bệnh thận khó chữa. Ước mong lớn nhất trong đời anh là được nhìn thấy game đại hiệp truyện thủ StarCraft II chuyên nghiệp tại một trong các giải đấu thể thao điện tử lớn ở Hàn Quốc.

Blizzard, thông qua tổ chức từ thiện Make A Wish Foundation (Thắp sáng một ước mơ) đã biến điều ước của game đại hiệp truyện thủ đáng thương này thành sự thật.

Benjamin và hai người bạn đã được công ty game đại hiệp truyện nổi danh đài thọ tới Hàn Quốc, chơi game đại hiệp truyện cùng với đội game đại hiệp truyện yêu thích của mình là Prime, đồng thời tham dự vòng chung kết giải StarCraft II toàn cầu.

Trong hình lần lượt là game đại hiệp truyện thủ Hyun Woo Jang (biệt danh "Creator"), một người bạn của Benjamin, Benjamin và game đại hiệp truyện thủ Jung Hoon Lee (biệt danh "MarineKing").

Đây không phải là lần đầu tiên Blizzard hợp tác với tổ chức Make a Wish Foundation. Công ty game đại hiệp truyện này đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện, quyên góp bằng tiền và vật phẩm, bán item "vật nuôi từ thiện" như Monk Pandaren và Moonkin Hatchling trong các game đại hiệp truyện của mình.


Đại Hiệp Truyện
Thiên Cổ Đại Hiệp Mộng - Thần Điêu Hiệp Lữ Tình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét