Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

10 game đại hiệp truyện Android mới hay nhất tháng 2/2013

10 game đại hiệp truyện Android mới hay nhất tháng 2/2013

Trong danh sách tuyển tập những game đại hiệp truyện hay nhất cho Android mới ra mắt trong tháng 2 vừa qua có những cái tên như Toy Story: Smash It!, Vector, Real Racing 3, Cordy 2…

1. Toy Story: Smash It!

Link tải game đại hiệp truyện Toy Story

Toy Story: Smash It! của Disney được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story (Câu chuyện đồ chơi). Bạn sẽ gặp lại những nhân vật hoạt hình quen thuộc như Join Buzz, Woody…




Nhân vật trong trò chơi phải ném bóng để hạ gục kẻ thù là lũ người ngoài hành tinh đang ẩn náu trong những công trình đồ chơi.

game đại hiệp truyện có cách chơi đơn giản nhưng rất thú vị, hình ảnh sắc nét và sống động với đồ họa 3D tuyệt vời.

2. Vector

Link tải game đại hiệp truyện Vector

Trong Vector, người chơi sẽ đóng vai một bóng đen liên tục bị truy đuổi bởi các bóng đen khác. Để vượt qua bàn chơi, bạn phải sống sót đến cùng bằng cách không để cho những bóng đen kia đuổi kịp. game đại hiệp truyện có độ khó tăng dần.

Vector không có cốt truyện rõ ràng mà tập trung vào lối chơi gay cấn, hấp dẫn. game đại hiệp truyện thủ sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim hành động khi tham gia các pha rượt đuổi trên nóc nhà, các công trường xây dựng…

3. Syder Arcade HD

Syder Arcade HD là một game đại hiệp truyện khá cũ đã từng xuất hiện trên hệ máy Amiga 500. Phiên bản cho Android được cải thiện rất nhiều về đồ họa và âm thanh.

Trong game đại hiệp truyện, người chơi sẽ điều khiển phi thuyền bay từ trái qua phải và ngược lại để ngắm bắn, tiêu diệt kẻ thù. Trong một số pha gay cấn, bạn còn phải lên chiến thuật để vượt qua được bàn chơi.

Hiệu ứng âm thanh như tiếng cháy nổ và nhạc nền của game đại hiệp truyện được xây dựng rất tốt.

4. Mission of Crisis

Link tải game đại hiệp truyện Mission of Crisis

Matt và Angie, các thành viên của đội ngũ Bad Dog Ranger, cần được trợ giúp trong việc giải cứu những chú chó của hoàng gia từ lũ xâm lược Mombies tàn ác. game đại hiệp truyện thủ sẽ vào vai một nhà lãnh đạo với nhiệm vụ lên chiến thuật cho Matt và Angie.

Hãy tìm hiểu về khả năng chiến đấu và nâng cấp vũ khí cho Bad Dog Ranger. Hãy tận dụng chúng để đánh bại những kẻ dám phản đối Bad Dog Ranger trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao quý.

5. QuestLord

Trong QuestLord, bạn vào vai một vị anh hùng có nhiệm vụ giải cứu Shattered Realm khỏi thảm họa diệt vong.

QuestLord là game đại hiệp truyện nhập vai chơi theo lượt có phong cách cổ điển.

6. Covenant of Solitude

Link tải game đại hiệp truyện Covenant of Solitude



Genies là từ chỉ một số ít người có khả năng giao tiếp với quái vật và điều khiển chúng theo ý muốn.


Những người có tài năng đó thường được nể sợ nhưng cũng bị lợi dụng như một thứ công cụ. Tới bất cứ đâu, họ cũng phải gánh chịu thái độ thù địch và sự phân biệt đối xử.


Tại Listy, một ngôi làng xa xôi của vương quốc Anh, có một chàng trai trẻ tên là Fort mang dòng máu Genies. Sống trong trại trẻ mồ côi với những người bạn Elicia và Legna, Fort bị ngược đãi bởi những người dân khác trong làng.

Một ngày kia, bè lũ Empire tấn công ngôi làng và khắp đường phố ngập tràn máu của những người vô tội. Giữa lúc đó, Fort buộc phải đối mặt với sự thật về thân phận của mình. Một sự thật khiến Fort nguyền rủa chính dòng máu chảy trong huyết quản…

Lòng tin và sự phản bội, tình bạn, tình yêu và thù hận cùng xuất hiện trong một câu chuyện không thể quên.

7. Word Up Dog

Link tải game đại hiệp truyện Word Up Dog

Một chú chó đi lạc phát hiện ra mình bị mắc kẹt dưới lòng đất. Chú phải tìm cách đào đường thoát ra, trong khi phải đánh vần những từ có nghĩa với những chữ cái tìm được.

Đây là một tựa game đại hiệp truyện thú vị để rèn luyện vốn tiếng Anh.

8. Real Racing 3





Real Racing 3 là phiên bản tiếp theo của game đại hiệp truyện đua xe nổi tiếng Real Racing 2. Real Racing 3 có chất lượng đồ họa cải thiện hơn hẳn so với phiên bản trước. game đại hiệp truyện có đồ họa mượt mà và hiệu ứng vật lý chân thực. Real Racing 3 chắc chắn sẽ làm hài lòng các “fan” hâm mộ của dòng game đại hiệp truyện đua xe nổi tiếng này.

9. Jelly Dash
Hãy dùng ngón tay vẽ trên màn hình và liên kết các viên kẹo dẻo với nhau để chúng phát nổ.

game đại hiệp truyện có đồ họa nhiều màu sắc, dễ thương và rất vui nhộn.

10. Cordy 2

Link tải game đại hiệp truyện Cordy 2

Cordy 2 có cốt truyện nối tiếp phần trước, lần này hai chú robot Cordy và Volt hạ cánh xuống hành tinh World 2. Thật không may, Cordy và Volt nhận ra thế giới đang bị thống trị bởi lực lượng độc ác Boongaloo. Hãy cùng hai vị anh hùng robot đánh lại bọn Boongaloo.

Bạn phải điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật và đôi khi phải chiến đấu chống lại lũ quái vật. Trong cuộc hành trình, các chú robot phải tự thu thập các mảnh năng lượng để tăng sức mạnh
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét