Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Chơi game đại hiệp truyện cực đỉnh trên smartphone giá rẻ

Chơi game đại hiệp truyện cực đỉnh trên smartphone giá rẻ

Dù bạn là game đại hiệp truyện thủ chính hiệu hay chỉ đơn giản là những người ghiền game đại hiệp truyện, dù bạn thích thể loại đua xe, hành động hay đá bóng… Revo HD2 luôn sẵn sàng đem đến những phút giây giải trí khó quên.

Xem video trải nghiệm game đại hiệp truyện cực hay trên Revo HD2 tại đây.

Cấu hình đầy mạnh mẽ với CPU lõi kép 1GHz, RAM 1GB, nhân xử lý đồ họa cao cấp, sản phẩm đến từ Hồng Kông tự tin “chiến” 100% các tựa game đại hiệp truyện 3D hot nhất thế giới.

Thế giới tốc độ trong Asphalt 7 tái hiện ngoạn mục trên Revo HD2.

Thử nghiệm game đại hiệp truyện đua xe nổi tiếng nhất trên di dộng Asphalt 7, Revo HD2 thể hiện khả năng dựng hình 3D xuất sắc. Cảm biến xoay trên máy phát huy độ nhạy tối đa, hỗ trợ người chơi điều khiển chiếc siêu xe vô cùng dễ dàng. Ngay cả ở những vòng đua nặng về đồ họa, Revo HD2 vẫn thể hiện bề mặt chi tiết mượt mà. Hiệu ứng ánh sáng động được phô diễn vô cùng ấn tượng– điều mà trước đó hầu hết smartphone dưới 5 triệu đồng không thể thực hiện nổi.

Tựa game đại hiệp truyện bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh luôn sẵn sàng chờ đợi bạn trên Revo HD2.

Chuyển sang thế giới của môn thế thao vua, không thể bỏ qua tựa game đại hiệp truyện bóng đá đình đám P.E.S 2012. Màn hình HD 5 inch cỡ lớn như đem đến một đấu trường rực lửa trước mắt game đại hiệp truyện thủ. Từng thao tác rê bóng, chuyền/sút biến hóa với 2 ngón tay người chơi chứng minh cho độ nhạy của màn hình cảm ứng đa điểm. Với Revo HD2, P.E.S 2012 trở nên vô cùng sống động, hấp dẫn không thua kém gì so với phiên bản trên PC hay Playtation, là nguồn giải trí cực đỉnh cho các game đại hiệp truyện thủ.

Hàng loạt tựa game đại hiệp truyện “sát phần cứng” minh chứng cho sức mạnh đến từ cấu hình của Revo HD2. Thách thức lớn nhất như hệ thống đồ họa của Dungeon Hunter III vẫn tái hiện một cách hoành tráng, các chi tiết được mô tả quá chân thật trên máy. Điều khiển trực quan, đơn giản, chế độ chơi online cùng các hiệu ứng chuyển động hết sức độc đáo, hiệu ứng âm thanh – ánh sáng được tùy biến cao trên Revo HD2 sẽ càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho game đại hiệp truyệns.

Kho game đại hiệp truyện khổng lồ luôn cung cấp sẵn cho khách hàng của thương hiệu Hồng Kông.

Ngoài số tựa game đại hiệp truyện khổng lồ trên CH Play của Google, bất cứ lúc nào người dùng HKPhone cũng có thể tải về hàng ngàn tựa game đại hiệp truyện bản quyền một cách dễ dàng từ kho game đại hiệp truyện trên diễn đàn người dùng hãng. Song song với đó, thỏa thuận hợp tác giữa VTC Mobile và thương hiệu Hồng Kông cũng đảm bảo người chơi luôn được phục vụ bởi những tựa game đại hiệp truyện online nổi tiếng nhất Việt Nam: Hoàng Đế, Ngũ Đế, Hạo Thiên…

HKPhone và VTC Mobile ký thỏa thuận đặc biệt trong việc cung cấp game đại hiệp truyện
online co người dùng.

Revo HD2 được phân phối chính hãng tại gần 80 showroom HKPhone trên toàn Quốc với mức giá 4,68 triệu đồng. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm 1 pin 2500mAh trị giá 300.000 đồng, 1 ốp lưng Silicon 200.000 đồng, 1 tấm dán màn hình 150.000 đồng, 5 game đại hiệp truyện và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng. Cam kết “100% Hài Lòng” của HKPhone cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do gì và tốn bất cứ phí tổn nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét