Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Làng game đại hiệp truyện Việt tưng bừng chào đón 8/3

Làng game đại hiệp truyện Việt tưng bừng chào đón 8/3

Không khí 8/3 len lỏi mọi ngóc ngách làng game đại hiệp truyện Việt. Nhiều sự kiện đáng chú ý của các trò chơi được nhà phát hành tung ra nhân dịp này.

ảnh minh họa

Là một game đại hiệp truyện online thiết kế riêng cho iOS, iGà đang dần chiếm lĩnh trái tim của teen với đồ họa cực kute, cực chất cùng phong cách chơi tương tự Gunny. Từ 10h ngày 8/3 đến 14/3, khi đăng nhập vào iGà, các teen sẽ nhận được rất nhiều phần quà có giá trị như gói bay, gói HP, gói tinh luyện... Đồng thời tất cả các Gà có cấp độ nằm trong Top 10 và các Gà thuộc bang hội Top 5 sẽ nhận được phần thưởng cực lớn. Đặc biệt, khi đổi Scoin sang kim cương, người chơi sẽ nhận được quà với số lần không giới hạn.

Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

Thánh Chiến - Tích lũy thẻ quà, nhà nhà nhận thưởng



Là một trong số ít các Web game đại hiệp truyện lấy đề tài Châu Âu, cùng với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc trong Hero III, Thánh Chiến đang có một sức sống khá mãnh liệt trong làng game đại hiệp truyện Viêt. Chào đón 8/3, Thánh Chiến ra mắt sự kiện Tích lũy Thẻ quà từ 5/3 đến hết 12/3/2013. Khi chuyển đổi Scoin thành Xu, người chơi sẽ nhận được Thẻ quà tương ứng với 10% giá trị Xu được chuyển đổi. Đồng thời, khi tích lũy đủ một lượng Xu nhất định, người chơi có cơ hội nhận được Ngọc Đỏ, Ngọc Tình Yêu và Gậy Bất Diệt. Nhân dịp này, Thánh Chiến cũng đưa tướng Chaos - Leto (công tiềm năng 110) vào Vòng quay siêu cấp. Đây là một tướng rất mạnh, hỗ trợ người chơi dễ dàng vượt ải cấp 110, 120 để tìm kiếm hai trang bị đỏ mới: Giáp chân Năm Mới và Giáp vai Năm Mới. Bên cạnh đó, bộ ngọc đỏ Rực Lửa sẽ dễ kiếm hơn khi xuất hiện ngẫu nhiên trong Quay thưởng.

Theo dõi thông tin chi tiết tại đây.

Hỗn Thế - Nhân đôi quà tặng, nhân ba niềm vui



Tiếp tục truyền thống tặng quà "free", Web game đại hiệp truyện "Loạn anh hùng" Hỗn Thế tặng tất cả người chơi 200 vạn bạc và 2000 danh vọng khi đăng nhập vào game đại hiệp truyện từ 10h đến 22h ngày 8/3. Đồng thời, từ 8/3 đến 12/3/2013, khi tham gia các phụ bản (trừ phụ bản Tinh Anh và Boss), người chơi có cơ hội nhận được Gói quà 8/3 chứa nhiều vật phẩm giá trị (không hạn chế số lần mở quà). Bên cạnh đó, khi nạp xu vào Hỗn Thế, người chơi được nhận ngay quà nạp xu với rất nhiều bạc, danh vọng, hoạt lực và một số đồ hiếm như Anh hồn Thần Long, Chòm sao tím.

Theo dõi thông tin chi tiết tại đây.

Độc Cô Cửu Kiếm - Nét đẹp tháng ba, Girl show hình, rinh… bọ cạp



Từ 8/3 đến 14/3/2013, với sự kiện Nét đẹp tháng ba, các nhân sĩ Độc Cô Cửu Kiếm có thể tham gia nhiệm vụ Bảo vệ thôn dân và dành được Hoa hồng đỏ từ Mỹ nữ sự kiện. Dùng Hoa hồng đỏ và Giấy gói hoa (mua trong Shop) để đổi Quà 8/3 chứa 200.000 kinh nghiệm. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái trong dịp Quốc tế phụ nữ này.

Bên cạnh đó, diễn đàn Độc Cô Cửu Kiếm đang cực sôi nổi với sự kiện 8/3… "độc" nhất trong năm nay: "Girl xinh show hình, rinh ngay… bọ cạp". Tất cả các game đại hiệp truyện thủ nữ có thể đăng ảnh, thông tin nhân vật ingame đại hiệp truyện để mọi người và ban giám khảo bình chọn. Ngoài quà tặng 8/3 với rất nhiều phần thưởng cực giá trị như Trùy xương thú x5, Lực đạo hoàn lv2 x2, Đá cường hóa cao cấp x20… cùng thú cưỡi Tuyết Báo, bạn nữ có số Vote nhiều nhất và bạn nữ do Ban giám khảo bình chọn sẽ nhận được Linh thú "khủng": Bọ Cạp Ám Ảnh. Với thú cưỡi "ngầu" như thế này thì các người đẹp sẽ thành một bông hồng gai đích thực, đầy tự tin khi ra đường hay vận tiêu.

Thông tin sự kiện theo dõi tại đây.

Pokémon - vui cùng vòng quay may mắn


Là một casual game đại hiệp truyện chiến thuật đơn giản do Việt Nam sản xuất, Pokémon rất phù hợp cho những ai muốn thu giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân sự kiện 8/3 tới, Pokémon mở Vòng quay tân thủ. Thông qua Vòng quay, người chơi có thể nhận được rất nhiều vàng, đá, vật phẩm, avatar "độc" và cả Pet hiếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét