Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Bố hack game đại hiệp truyện để chiều lòng con gái

Bố hack game đại hiệp truyện để chiều lòng con gái

Biến đổi nhân vật chính thành nữ và cho cô đi cứu “hoàng tử Mario” trong game đại hiệp truyện Donkey Kong là điều mà Mike Maka đã thực hiện.



ảnh minh họa

Mike Maka, cha của một cô bé gái 3 tuổi đã tiến hành hack game đại hiệp truyện Donkey Kong trên máy NES, tráo đổi vai trò giữa Mario và Pauline để con mình có thể nhập vai công chúa, đi giải cứu chàng Mario khỏi tay con khỉ đột hung ác.

“Cô con gái 3 tuổi của tôi và tôi đã chơi rất nhiều game đại hiệp truyện cũ cùng với nhau. Trò yêu thích nhất là Donkey Kong. Hai ngày trước, con gái tôi hỏi rằng liệu mình có thể chơi như cô gái (nhân vật luôn được Mario cứu thoát) và giải cứu Mario. Trước đó, con tôi đã chơi Super Mario Bros 2 và nhập vai công chúa Toadstool, nó nghĩ rằng mình cũng có thể làm như vậy với Donkey Kong. Tôi đã bảo rằng điều đó không thể thực hiện được trong game đại hiệp truyện này, và con bé đã rất buồn.

Tôi nghĩ mình phải làm gì đó và đêm qua, tôi đã tiến hành hack ROM, biến Mario thành Pauline. Tôi đang sử dụng 2010 NES Donkey Kong ROM. Việc cần làm là vẽ lại hình dáng Mario, tráo đổi các bảng màu trong ROM. Thay thế chữ M ở đầu trang thành chữ P, biểu trưng cho Pauline. Con bé đã thật sự bất ngờ“, ông bố hạnh phúc này kể lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét