Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Những game đại hiệp truyện miễn phí hay nhất cho Android

Những game đại hiệp truyện miễn phí hay nhất cho Android

Trang web uy tín về game đại hiệp truyện di động Pocketgame đại hiệp truyệnr đã tuyển chọn những game đại hiệp truyện miễn phí đáng chơi nhất cho thiết bị Android.

ảnh minh họa


1. Angry Birds



Dùng súng cao su bắn đi những chú chim Angry Birds đang nổi giận để tiêu diệt lũ lợn xanh. Angry Birds là tựa game đại hiệp truyện không thể bỏ qua đối với người dùng di động. game đại hiệp truyện có đồ họa dễ thương, âm nhạc vui nhộn, lối chơi đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện cao.

2. Agent Dash



Trong Agent Dash, bạn sẽ vào vai một anh chàng điệp viên chuyên nghiệp phải sử dụng những kỹ năng bí mật để tránh các đòn tấn công của kẻ thù, có thể là những tia laser, những cành cây đổ, xe tải mất phanh và nham thạch núi lửa…

Bạn sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí như tên lửa, nhảy dù… Vào thời điểm thích hợp, bạn có thể dùng vũ khí để phá vỡ sào huyệt của kẻ thù và kéo đổ những tòa nhà xung quanh để thoát thân. game đại hiệp truyện thủ có thể cùng tranh tài với bạn bè trên Facebook.

3. Temple Run 2



Trong Temple Run 2, bạn sẽ phải chạy để thoát khỏi những con quái vật, khỉ đột trong ngôi đền song trong phiên bản này, người chơi có thể nhảy bật lên không trung để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Temple Run 2 được đánh giá là có môi trường tự nhiên và mềm mại hơn, đem lại cảm giác chân thực hơn so với phiên bản đầu. Trong một số phần chơi, nhân vật sẽ phải thực hiện các pha đu dây ngoạn mục hoặc ngồi trong chiếc xe goòng trượt trên đường ray của những khu hầm mỏ đầy nguy hiểm. Ngoài ra, Temple Run 2 cung cấp tới 4 nhân vật để chơi, mỗi nhân vật đều có các thế mạnh độc đáo riêng và nhiều tính năng cho người chơi nâng cấp.

4. Trò chơi xếp gạch Tetris



Đây có lẽ là tựa game đại hiệp truyện duy nhất trong danh sách này nổi tiếng hơn cả Angry Birds. Trò chơi xếp gạch đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao đã chinh phục nhiều thế hệ. Giữa thị trường di động liên tục xuất hiện những tựa game đại hiệp truyện mới, Tetris vẫn là một lựa chọn khó bỏ qua.

5. Evac HD

Hãy tìm cách vượt qua những mê cung nê-ông đầy màu sắc giữa lúc bị kẻ thù truy đuổi. game đại hiệp truyện thuộc thể loại Pacman nhưng cách chơi rất hấp dẫn, đồ họa thì vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

6. PewPew



PewPew là trò chơi bắn súng đa chiều hay nhất trên Android. Bạn cần giành được huy chương đồng, huy chương bạc và huy chương vàng để mở khóa những con tàu tốt hơn với khả năng di chuyển nhanh hơn và khả năng bắn trả tự động. game đại hiệp truyện có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn.

7. Trainyard Express

Trainyard Express là game đại hiệp truyện giải đố mới lạ. game đại hiệp truyện rất dễ làm quen nhưng lại cực khó để ghi điểm cao. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản: đưa mỗi con tàu tới ga đích (những con tàu đỏ đến ga màu đỏ, tàu màu xanh tới ga màu xanh v.v)



8. Whale Trail Frenzy

Tải game đại hiệp truyện cho Android

Hãy lên đường thu thập những quả bong bóng, nâng cấp kỹ năng, tiêu diệt kẻ thù.. game đại hiệp truyện có đồ họa và âm thanh cực kỳ dễ thương nhưng đừng coi thường mức độ khó của trò chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét