Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Nhà làm game đại hiệp truyện Nhật khuyến khích nhân viên có thêm con

Kính gửi các game đại hiệp truyện thủ game đại hiệp truyện

Nhà làm game đại hiệp truyện Nhật khuyến khích nhân viên có thêm con

Nhân viên của Namco Bandai sẽ nhận số tiền tương đương 580 triệu VND khi có thêm con thứ 3.

Vấn đề già hóa dân số là một trong những điều đáng lo ngại tại Nhật Bản trong rất nhiều năm trở lại đây, khi mà số trẻ em được sinh ra quá ít và tầng lớp người già game ionline tại đây càng ngày càng gia tăng. Lý do của sự khủng hoảng dân số này là do nhiều chính sách thuế, an sinh xã hội cũng như nhà đất còn nhiều bất cập khiến các gia đình trẻ hạn chế sinh con để tiết kiệm chi tiêu. Theo một báo cáo được nhiều trang tin tức đăng tải thì vào năm 1990, cứ một người già sẽ có khoảng 6 người lao động, nhưng con số người lao động này hiện nay đã giảm đi một nửa.


Sinh con đã có thể dễ dàng hơn đối với các nhân viên của Namco Bandai.

Namco Bandai, nhà phát triển đồng thời cũng là nhà phát hành game đại hiệp truyện nổi tiếng tại Nhật Bản đưa ra một chính sách tiền thưởng khá hậu hĩnh cho các cặp vợ chồng trẻ. Theo đó, khi có con đầu lòng hoặc con thứ 2, nhân viên tai game ionline của công ty sẽ được nhận 200.000 Yen, tương đương khoảng 58 triệu đồng. Đặc biệt, khi các nhân viên có con thứ 3, số tiền mà họ nhận được lên đến 580 triệu đồng, một con số đáng kể đối với các cặp vợ chồng trẻ. Ngoài ra, hầu hết công ty Nhật Bản đều rất kiêng kị việc bắt nhân viên có bầu làm việc.

Tất nhiên, Namco Bandai chỉ trả thưởng cho nhân viên có cùng 1 vợ hoặc 1 chồng.

game vo lam 3 - tai game vo lam 3 - game tao thao truyen - tai game tao thao truyen - game van kiem - tai game van kiem - game tuy giang ho - tai game tuy giang ho - dai hiep truyen - game dai hiep truyen - game thien dia quyet - tai game thien dia quyet - game ve than - tai game ve than - tai iwin online - tai game iwin - game thong linh - tai game thong linh
game đại hiệp truyện thế giới game đại hiệp truyện mobile hay nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét