Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Cộng đồng game đại hiệp truyện Việt Nam vui Trung Thu cùng trẻ em nghèo

Kính gửi các game đại hiệp truyện thủ game đại hiệp truyện

Cộng đồng game đại hiệp truyện Việt Nam vui Trung Thu cùng trẻ em nghèo

Tổ chức từ thiện phi lợi nhuận đại diện cho cộng đồng cư dân mạng dai hiep truyen Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa mang Trung Thu đến với trẻ em nghèo khắp nơi.

Với mong muốn trẻ em nghèo và mồ côi cũng có được những niềm vui như các bạn cùng trang lứa, Quỹ Cộng Đồng Người Sử Dụng Internet Việt Nam (VNIF), với sự góp sức của cộng đồng người sử dụng Internet, tham gia tổ chức 4 chương trình vui Trung Thu. Hơn 800 trẻ em nghèo tại các mái ấm, làng trẻ em S.O.S ở các vùng ngoại thành Tp.HCM và Hà Nội được vui chơi, phá cỗ và nhận quà trong dịp tết Trung Thu năm nay. Các chương trình này còn có sự góp mặt của những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí.

Tại Hà Nội, chương trình “Trung thu yêu thương” sẽ diễn ra vào tối 10/9 tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hà Cầu (quận Hà Đông). Đây là nơi nuôi dưỡng 55 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi bố mẹ.

Trong đêm “Trung thu yêu thương”, các em nhỏ sẽ biểu diễn những tiết mục múa, hát, đan xen là màn trình diễn thời trang giấy. Ngoài ra, tiết mục nhảy tập thể theo phong cách Hàn Quốc được các em và hot teen Hà Nội luyện tập hào hứng và trình diễn sôi nổi. Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Nhật Thu, Ngô Trác Linh, Mạnh Bin, diễn viên Mạnh Quân.... Bên cạnh các hoạt động vui chơi, các em còn được trao những món quà thiết thực như dép, sách. Nhằm khuyến khích trong học tập, 10 em có học giỏi vượt khó cũng được quỹ VNIF trao học bổng với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 09/09, tại huyện Nhà Bè và làng trẻ em S.O.S Gò Vấp (TP.HCM), quỹ VNIF tham gia tài trợ cho 2 chương trình vui Tết Trung Thu do báo Sài Gòn Giải Phóng và báo Phụ nữ Tp.HCM tổ chức.

Cụ thể, trong chương trình VINF tham gia tổ chức cùng báo Phụ nữ Tp.HCM, hơn 200 trẻ em lang thang cơ nhỡ huyện Nhà Bè được tặng quà bánh, tặng đèn lồng để cùng nhau rước đèn, phá cỗ và giao lưu với hai diễn viên Ngọc Yến & Hoàng Lan, vốn được các em thiếu nhi yêu mến trong bộ phim “Gia đình phép thuật”.

Với sự tham gia tài trợ của quỹ VNIF trong chương trình của báo Sài Gòn Giải Phóng, gần 300 trẻ em làng S.O.S Gò Vấp sẽ thưởng thức các tiết mục do chính các em biểu diễn và nhận quà Trung Thu. Bên cạnh đó, 20 em nhỏ thuộc lứa tuổi mầm non được tài trợ một năm học phí.

Vào ngày 11/09, hơn 250 em cơ nhỡ tại phường Tân Thới Hiệp, Q.12 sẽ được vui thả ga, hòa mình vào tập thể, hưởng trọn không khí ngày hội Rằm Tháng Tám. Từ những ngày cuối tháng 8, Quỹ VNIF và nhóm Đom Đóm Tình Nguyện thuộc Zing Forum đã vận động cộng đồng mạng game dai hiep truyen cùng chung tay góp những chiếc đèn lồng và bánh trung thu cho hơn trẻ nhỏ lang thang. Điểm nổi bật của chương trình là các gian hàng trò chơi lạ mắt và sôi nổi được các bạn tình nguyện viên thực hiện.

Mỗi năm chỉ có một cái Tết Trung Thu, đó là dịp lễ hội luôn được các em háo hức đón chờ. Các chương trình trên đã góp phần mang lại những nụ cười và tình người ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

game vo lam 3 - tai game vo lam 3 - game tao thao truyen - tai game tao thao truyen - game van kiem - tai game van kiem - game tuy giang ho - tai game tuy giang ho - game ionline - tai game ionline - game thien dia quyet - tai game thien dia quyet - game ve than - tai game ve than - tai iwin online - tai game iwin - game thong linh - tai game thong linh
game đại hiệp truyện thế giới game đại hiệp truyện mobile hay nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét