Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Khi game đại hiệp truyện online được viết thành sách

Kính gửi các game đại hiệp truyện thủ game đại hiệp truyện

Khi game đại hiệp truyện online được viết thành sách

Một game đại hiệp truyện thủ MU Online đã bỏ ra 6 năm để viết một bộ sách về tựa game đại hiệp truyện mà mình yêu thích và nay phần 1 của bộ sách đã được xuất bản bởi NXB Kim Đồng.

Du nhập vào Việt Nam từ cuối những năm 90 và nhanh chóng phát triển rực rỡ trong khoảng chục năm đầu thế kỷ XXI. Ngày nay, game đại hiệp truyện online đã trở thành một hình thức giải trí quen thuộc với người Việt Nam. Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều từ xã hội nhưng GO vẫn luôn có sức hấp dẫn riêng của nó và là nơi khởi nguồn cảm xúc cho nhiều lĩnh vực khác. Cuốn truyện “Huyền thoại lục địa MU” của tác giả Tô Đức Quỳnh – game đại hiệp truyện thủ của MU Việt Nam là một trong rất nhiều minh chứng sinh động đó.

Hầu hết các tựa game đại hiệp truyện dai hiep truyen có mặt tại Việt Nam hiện nay đều được các nhà sản xuất phát triển dựa trên những câu chuyện hoặc tác phẩm văn học nổi tiếng. Tình tiết và cốt truyện quen thuộc là một trong những ưu thế để tiếp cận khách hàng, chính vì vậy, các nhà phát hành Việt Nam đã khai thác tối đa yếu tố này để mang lại thành công cho sản phẩm. Còn đối với thế giới, những tựa game đại hiệp truyện lớn đều có cốt truyện rộng lớn và có một hay nhiều bộ tiểu thuyết được tác giả chuyên nghiệp viết ra dựa theo bối cảnh game đại hiệp truyện. Tuy nhiên, việc một game đại hiệp truyện thủ “bỗng dưng sáng tác” nên một cuốn truyện từ cảm xúc khi chơi game đại hiệp truyện là một hiện tượng khá bất ngờ và cho thấy chúng ta đang từng bước theo kịp cộng đồng game đại hiệp truyện thế giới.

Theo tâm sự của Tô Đức Quỳnh – tác giả của “Huyền thoại lục địa MU” thì anh đã thai nghén tác phẩm này trong vòng 6 năm – tương đương với thời gian MU game dai hiep truyen Việt Nam có mặt trên thị trường GO Việt. Dựa vào cốt truyện khá vắn tắt của trò chơi này, Tô Đức Quỳnh đã sáng tác nên tập truyện khá đồ sộ chia làm 3 phần và đã xuất bản phần I. Chàng trai sinh năm 1988 này đến với MU để giải trí, kết bạn và chưa bao giờ nghĩ rằng đây sẽ là nơi khởi đầu, nuôi dưỡng ước mơ trở thành nhà văn. Trước khi được xuất bản, “Huyền thoại lục địa MU” được đưa lên diễn đàn của game đại hiệp truyện MU và nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game đại hiệp truyện thủ. Đó cũng chính là nguồn động viên đầu tiên để tác giả viết tiếp tác phẩm mang màu sắc huyền thoại này.

Việc cuốn sách ra đời đã gây bất ngờ cho rất nhiều người. Bởi lẽ, ở Việt Nam, dư luận tỏ ra khá khắt khe với game đại hiệp truyệnr. Không một ai tin rằng “một thằng mê game đại hiệp truyện lại có thể viết được truyện và in thành sách hẳn hoi” như anh. Tuy nhiên, với cộng đồng game đại hiệp truyệnr MU Việt Nam thì đây lại là một tin mừng, một niềm tự hào rất lớn. Một số tựa game đại hiệp truyện gây ầm ĩ cộng đồng mạng bằng những vụ mua bán tiền tỷ hay ảnh hot từ người đại diện thì MU lại khá bình lặng nhưng lại tạo dấu ấn bằng một sản phẩm mang tính nhân văn, được cộng đồng đón nhận. Đây có lẽ cũng chính là lí do MU tồn tại đến ngày hôm nay.
game vo lam 3 - tai game vo lam 3 - game tao thao truyen - tai game tao thao truyen - game van kiem - tai game van kiem - game tuy giang ho - tai game tuy giang ho - game ionline - tai game ionline - game thien dia quyet - tai game thien dia quyet - game ve than - tai game ve than - tai iwin online - tai game iwin - game thong linh - tai game thong linh
game đại hiệp truyện thế giới game đại hiệp truyện mobile hay nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét