Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

game đại hiệp truyện khủng mãi mãi chỉ dành cho đại gia

Kính gửi các game đại hiệp truyện thủ game đại hiệp truyện

game đại hiệp truyện khủng mãi mãi chỉ dành cho đại gia

Giấc mơ sở hữu hàng khủng của dân nghèo hầu như là con số không nếu không biết cày cuốc hay tham gia sự kiện tích cực.

Một thực trạng rất hay diễn ra trong thế giới ảo là hầu hết các vật phẩm, trang bị vip trong game đại hiệp truyện đều thuộc sở hữu của những đại gia “chịu chơi, chịu chi”. Vì thế, hàng hiếm thường được gắn với sức mạnh của “đô la thần chưởng” và game đại hiệp truyện thủ bình dân thì chỉ biết ao ước đứng nhìn. Một số ít có thể may mắn nhận được “hàng khủng” nhưng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Để tránh sự mất cân đối trong game đại hiệp truyện và không làm người chơi nản vì quan niệm “có tiền là khủng” thì các Nhà phát hành rất tích cực tổ chức các sự kiện, hoạt động trong game đại hiệp truyện với mô típ chung là đánh quái rớt đồ, đổi trang bị hoặc điểm kinh nghiệm. Tuy vậy, chung quy lại, nếu chỉ chăm chỉ “cày event” thì cũng chỉ sưu tầm được những vật phẩm bình thường hoặc vip hơn đồ treo shop một tý. Nhưng nếu muốn sở hữu được những vật phẩm vip nhất thì vẫn cần đến quyền lực của “đô la chưởng”. Tức người chơi phải dùng KNB để mua 1 vật phẩm hỗ trợ trong Tiền Trang, hoặc chuyển Bạc nhận điểm mới mong chạm được đến hàng hiếm có một không hai.

Sự kiện Xin Xăm của Tây Du Ký.

Điển hình, gần đây nhất là sự kiện Xin Xăm của Tây Du Ký Online đang tạo nhiều luồng dư luận khác nhau trên các diễn đàn mạng. Tham gia sự kiện này, người chơi sẽ nhận được 3 lượt tham gia miễn phí mỗi ngày để lắc xăm với cơ may trúng thưởng là 100%. Và phần thưởng là các vật phẩm được xem là “hot” nhất nhì trong game đại hiệp truyện, đặc biệt là Khí Linh hoàng kim cực Phẩm. Nhưng để đổi được những vật phẩm cực vip này, người chơi phải dùng 150,000 điểm để đổi (tương đương 150 triệu đồng). Và muốn có điểm, người chơi cần chuyển Bạc vào game đại hiệp truyện. Ngay sau khi sự kiện này ra mắt, trên diễn đàn Tây du ký đã bùng nổ nhiều ý kiến trái chiều:

game đại hiệp truyện thủ Hoàng«»Dược«»Sư chia sẻ: “Chúc mừng VôTìnhKa đã trúng Khí linh hoàng kim cực phẩm và xin chia buồn nếu bạn không phải là đại gia. Thật ra sự kiện này cũng không hẳn là quá như mọi người nghĩ, vì nếu tổ chức sự kiện nạp Bạc mà nhận được khí linh cực phẩm thì người chơi nạp Bạc còn cao hơn nhiều (như game đại hiệp truyện thủ Midu đó). Giờ thì 150 triệu có vẻ rất to với phần đông người chơi chúng ta nhưng với nhiều cao thủ đã fullset +10 chắc cũng không thành vấn đề nếu có được vật phẩm vip như vậy”.

VôTìnhKa bày tỏ quan điểm: “Thiết nghĩ, sự kiện là dành cho người chơi, ai cũng như ai. Nhưng với sự kiện này thật sự mình không biết nên nói như thế nào nữa ... Chắc phải treo thêm game dai hiep truyen chữ " Siêu cấp Đại Gia Xin Xăm " để 99 % người chơi còn lại biết đường mà né. Sự kiện dành cho game đại hiệp truyệnr là tốt, là tuyệt vời, nhưng để nó mang tính cộng đồng thì tốt hơn nên hạn chế tính thu lợi nhuận.... ví dụ như Tiền Trang Online luôn được người chơi yêu thích và tham gia rất đông.

Ghi nhận ý kiến và nguyện vọng của người chơi, sau 1 ngày khai mở, sự kiện Xin Xăm đã có sự điều chỉnh theo hướng có lợi hơn cho người chơi, tức số điểm cần có để đổi vật phẩm đã trúng được giảm đi đáng kể giúp game đại hiệp truyện thủ dễ dàng trong việc sở hữu các vật phẩm quý giá như: Khí linh hoàng kim cực phẩm, Pháp bảo Nhiếp Hồn Tỏa cực phẩm, Kim Tương Ngọc cấp 3, Ngọc Hoàng Lệnh cấp 3, Kiêu Dương, Ngân Nguyệt, …

Thế mới biết sở hữu được cơ may cũng chưa chắc đã có thể sở hữu thực sự được đồ khủng. Cái số của dân chơi game đại hiệp truyện nghèo vẫn là vậy, tích cực tham gia sự kiện hoặc cày kéo tích cực cũng chưa hẳn đã có thể chạm tay tới “đồ đại gia”.

game vo lam 3 - tai game vo lam 3 - game tao thao truyen - tai game tao thao truyen - game van kiem - tai game van kiem - game tuy giang ho - tai game tuy giang ho - game ionline - tai game ionline - dai hiep truyen -  - game thien dia quyet - tai game thien dia quyet - game ve than - tai game ve than - tai iwin online - tai game iwin - game thong linh - tai game thong linh
game đại hiệp truyện thế giới game đại hiệp truyện mobile hay nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét