Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

game dai hiep truyen và mỹ nhân – phải chăng chỉ là chiêu trò quảng bá?


game dai hiep truyen và mỹ nhân – phải chăng chỉ là chiêu trò quảng bá?

Từ Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh trước đây cho đến Ngọc Quyên, Ngọc Trinh, Hồng Quế… hiện nay. Những cái tên “hot” nhất làng giải trí đều đã tham gia vào chiến dịch “mỹ nhân đi trước, game dai hiep truyen lướt theo sau”. Họ xuất hiện với tư cách là đại sứ game dai hiep truyen, biểu tượng game dai hiep truyen hay thậm chí hóa thân vào các nhân vật trong game dai hiep truyen.

Ngọc Trinh trở thành đại sứ game dai hiep truyen
Người chơi game dai hiep truyen đa số là phái mạnh. Mà đã là phái mạnh thì vốn rất nhạy cảm với mỹ nữ. Lấy người đẹp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, từ sự chú ý dẫn đến quan tâm tìm hiểu và trải nghiệm game dai hiep truyen. Phải thừa nhận một điều là cách làm này rất có hiệu quả.

game dai hiep truyen nào cũng dùng hot girl câu khách
Tuy vậy, cái gì cũng có mặt trái của nó. Hình ảnh người đại diện game dai hiep truyen lúc nào cũng lung linh, những bộ cosplay luôn luôn nóng bỏng. Nhưng khi những ảo ảnh ban đầu qua đi, người chơi bước vào game dai hiep truyen thì trước mắt là một thế giới hoàn toàn khác biệt, có phần khô khan và cứng nhắc.

Nhưng vào chơi chẳng thấy người đẹp đâu?
Đã có rất nhiều game dai hiep truyenr bày tỏ nỗi hụt hẫng của mình bởi người đẹp không hề đi đôi với game dai hiep truyen đẹp. Thậm chí còn có người còn cho rằng mình đã bị “lừa”. Quảng bá game dai hiep truyen bắt mắt, giao diện đăng nhập tài khoản cũng gợi cảm không kém. Nhưng bước vào game dai hiep truyen thì chỉ còn lại nỗi đau đầu với cách bố trí đội hình trong game dai hiep truyen chiến thuật và những trận sinh tử với các quái vật nguy hiểm và xấu xí trong game dai hiep truyen nhập vai. Những người đẹp và hình ảnh long lanh kia biến mất như chưa hề tồn tại.

Đưa hệ thống mỹ nhân vào game dai hiep truyen

Dường như thấy được việc dùng mỹ nhân làm hình ảnh cho game dai hiep truyen cũng có không ít bất cập nên gần đây, một số nhà sản xuất game dai hiep truyen tung ra chiêu mới mới. Cũng dùng người đẹp làm hình ảnh cho game dai hiep truyen nhưng ở “đẳng cấp” cao hơn. Mỹ nhân bây giờ không chỉ là hình ảnh quảng bá mà được tích hợp sẵn vào trong thế giới ảo. Mỹ nhân không phải là thông điệp mời chào mà trở thành một phần của trò chơi.

Sẽ có game dai hiep truyen xuất hiện rất nhiều người đẹp
Đó là sự xuất hiện của tựa game dai hiep truyen mang tên Ải Mỹ Nhân. Theo như những lời quảng bá và bàn tán thì Ải Mỹ Nhân có hẳn một hệ thống các người đẹp song hành cùng game dai hiep truyen thủ. Họ được xây dựng nên từ nhan sắc và số phận của các cung nữ nổi tiếng thời nhà Tần. Người chơi ở đỉnh cao sẽ được hóa thân thành vị đế vương Tần Thủy Hoàng đầy quyền uy, sở hữu trong tay các mỹ nhân yêu kiều, song hành cùng những người đẹp nổi tiếng.

Bạn đã sẵn sàng trở thành Tần Vương thống nhất giang sơn và mỹ nhân?
Với cách tiếp cận này thì thế giới game dai hiep truyen trở nên mềm mại, đẹp đẽ hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi cho rằng thực chất đây cũng chỉ là một chiêu trò quảng bá game dai hiep truyen mà thôi. Nhiều “thượng đế” đã từng bị hố vì mỹ nhân kế không khỏi băn khoăn về tính xác thực của game dai hiep truyen mới này.

Thực hư câu chuyện này ra sao có lẽ phải đợi khi game dai hiep truyen thủ được trải nghiệm bản Việt hóa mới rõ được!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét